Cậu Bạn Du Học Sinh Dễ Thương Cùng Niềm Đam Mê Với Ngành Khoa Học Máy Tính

Một trong những điều ấn tượng với mình ở những ngày học đầu tiên là không khí giữa mọi người rất cởi mở và thân thiện. Tuy nhiên mọi người đều nói rất lưu loát tiếng Anh còn mình thì không…

Từ lúc mình còn nhỏ, những bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng của Mỹ luôn khiến mình say mê. Những cảnh hành động hoành tráng cùng kỹ xảo hiện đại luôn khơi gợi niềm đam mê về giấc mơ được đặt chân tới nước Mỹ. Khi lớn lên, những bộ phim ấy làm mình có thêm động lực để ước mơ được học tập và trải nghiệm môi trường làm việc tại Mỹ. Mình thích nước Mỹ vì Mỹ có một nền giáo dục và đào tạo rất tốt, là một môi trường giáo dục hoàn hảo với chất lượng giảng dạy hàng đầu thế giới, với tấm bằng cử nhân của một trường đại học danh giá ở Mỹ, không khó để bạn trở thành người tiên phong và dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.

Du học các ngành HOT tại viện công nghệ Lake Washington với học phí 200 triệu/năm

Nguyễn Công Khôi Nguyên – sinh năm 2002 hiện đang theo học chương trình trung học chuyên ngành Computer Science tại Viện Công nghệ Lake Washington

Ngành học mình theo đuổi là ngành Khoa học máy tính – Computer science, mình yêu thích lĩnh vực liên quan đến công nghệ và đây có thể nói là ngành mũi nhọn trong thời đại 4.0 hiện nay. Mình và anh trai mình đều quyết định theo học ngành Computer Science tại Lwtech. Tại ngôi trường này, có đầy đủ tất cả các ngành nghề cho bạn lựa chọn. Luôn sẽ có một bộ phận hoặc những thầy cô thân thiện giúp bạn định hướng nghề nghiệp đúng đắn cho tương lai của mình.

Một trong những điều ấn tượng với mình ở những ngày học đầu tiên là không khí giữa mọi người rất cởi mở và thân thiện. Tuy nhiên mọi người đều nói rất lưu loát tiếng Anh còn mình thì không. Nhưng may mắn là mình được gặp các bạn bè tốt, và mình được các bạn bè giúp đỡ qua những ngày đầu và mình hoàn toàn có thể vượt qua những khó khăn đó.

Không có khoảng cách quá lớn giữa giáo viên và học sinh, vì thế khả năng tiếng Anh của mình tiến bộ nhanh và mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Trong một không khí thân thiện của lớp học, bạn hoàn toàn có thể đưa ra ý kiến của mình và không có ý kiến nào là đúng hay sai hoàn toàn, mọi ý tưởng bạn đưa ra sẽ đều được giáo viên công nhận và cùng nhau giải quyết vấn đề ngay tại tiết học đấy.

Lake Washington là ngôi trường mà hai anh em Nguyên đều lựa chọn theo học

Theo mình, một trong những lợi ích khi đi du học là bạn sẽ dễ dàng thành thạo một ngôn ngữ hơn thông qua sự kết hợp hàng ngày ở lớp học và sự tương tác thực tế. Bạn sẽ được cải thiện đáng kể trong các kỹ năng ngôn ngữ và cả sự tự tin của mình nữa. Di chuyển tới một nền văn hoá khác, làm quen với những người bạn mới, và quản lý ngân sách là những kỹ năng bạn buộc phải thích nghi khi sống tại một đất nước xa lạ.

Sắp xếp thời gian và độc lập trong suy nghĩ, hành động là những thứ mình cảm thấy bản thân học được và thay đổi được nhiều nhất. Khi ở nhà, cách học của mình chỉ là theo sát sách giáo khoa và mong muốn đạt điểm cao trong những kỳ thi học kỳ. Tuy nhiên khi bắt đầu thích nghi dần với cách học ở đây, mình phải suy luận và học cách nói ra ý kiến của mình nhiều hơn.

Khi du học, ở trong ký túc xá là lựa chọn an toàn cho các du học sinh quốc tế. Tuy nhiên trường vẫn chưa có khu ký túc xá, nhưng ngược lại trường có một bộ phận quốc tế chuyên nghiệp luôn  sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm chỗ ở gần trường với chi phí tốt và uy tín cho các bạn.

Mình may mắn khi được ở nhà người thân, điều này giúp mình không phải lo lắng nhiều về vấn đề ăn ở. Với những thế mạnh của trường về chất lượng giảng dạy cũng như tấm bằng cử nhân danh giá ngành Computer Science, việc trường chưa có ký túc xá không cản trở suy nghĩ mình muốn theo học tại đây. May mắn hơn, anh mình đã từng tốt nghiệp tại đây nên khi có cơ hội lựa chọn trường du học tại Mỹ, Viện Công Nghệ Lake Washington là ngôi trường mình quyết định theo học.

Không có khoảng cách quá lớn giữa giáo viên và học sinh, vì thế khả năng tiếng Anh của mình tiến bộ và mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều

Nguồn: Sưu tầm

Gọi điện thoại
0903.030.808
Chat Zalo
gửi mail